5 LÝ DO VÌ SAO NÊN ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN | Trảng Bom Land.

29/09/2021 (0) Nhận xét

LÝ DO THỨ 1: OPM – SỬ DỤNG TIỀN CỦA NGƯỜI KHÁC

-Tôi có một ví dụ thế này. Nếu bạn muốn mua một bất động sản giá 1 tỷ bạn không cần phải có 1 tỷ mà chỉ cần có 30%, số tiền còn lại bạn có thể vay ngân hàng. Khi bạn đã mua nhà xong bạn có giấy tờ pháp lý của ngôi nhà đó. Nếu bạn phát triển kinh doanh và cần tiền bạn có thể thế chấp tài sản vào ngân hàng để rút tiền ra. OPM là một đặc tính rất hay của bất động sản.



LÝ DO THỨ 2: TỐC ĐỘ MẤT GIÁ CỦA TIỀN
- Rất nhiều người nắm giữ quá nhiều tiền mặt và không đầu tư. Đôi khi năm sau đồng tiền đó đã bị mất đi giá trị và không còn được như trước. Nếu như bạn đầu tư bất động sản, bạn có thể sinh sôi số tiền đó ra rất nhiều tiền nếu như bạn có kiến thức đúng.
LÝ DO THỨ 3: MỘT CÔNG CỤ ĐIỂN HÌNH CỦA TỰ DO TÀI CHÍNH
- Tôi có rất nhiều người bạn họ thuê bất động sản và cho thuê lại. Chỉ nhờ cách thức đơn giản này họ đã có dòng thu nhập vài chục triệu mỗi tháng mà hầu như không cần làm gì cả. Khi đó họ không cần lo lắng về tiền nữa, có nhiều thời gian hơn để tận hưởng cuộc sống.
LÝ DO THỨ 4: 90% NGƯỜI GIÀU CÓ LIÊN QUAN TỚI BẤT ĐỘNG SẢN
- Có 2 hình thức chính. Một số người đầu tư trực tiếp bất động sản và trở nên giàu có. Một số người kinh doanh thành công ở lĩnh vực khác, sau đó đầu tư bất động sản và trở nên giàu có gấp nhiều lần. Người giàu nhất Việt Nam là bác Phạm Nhật Vượng cũng là người đang kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản.
LÝ DO THỨ 5 : ĐẰNG NÀO BẠN CŨNG SẼ LIÊN QUAN TỚI BẤT ĐỘNG SẢN
-Bạn có cần đi mua, thuê bất động sản để ở, để kinh doanh hay đầu tư ? Có một sự thật rằng dù bạn có đang làm bất động sản hay không thì sớm muộn bạn cũng phải va chạm vào lĩnh vực này. Hãy trang bị cho mình kiến thức càng sớm càng tốt.
Nếu bạn đang có một số tiền nhàn rỗi mà chưa biết mình nên đầu tư vào loại hình BĐS nào, BĐS nhà phố, BĐS đất nền, BĐS nhà vườn, BĐS nhà trọ cho thuê v...v... hãy liên hệ với chúng tôi để được hộ trợ tư vấn nhé.
☎Liên hệ : 0933305559 Trảng Bom Land nhận mua bán ký gửi, Review Quảng Cáo BĐS theo yêu cầu.
Zalo: 0933305559

Nhận xét

Đăng nhận xét

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Tiktok