Thị trường bất động sản sau đại dịch sẽ như thế nào | Trảng Bom Land

21/10/2021 (0) Nhận xét

 Nhiều chuyên gia trong ngành bất động sản có nhận định rằng sau khi tình hình dịch bệnh lắng xuống bất động sản sẽ có làn sóng đầu tư mạnh mẽ.

 Vì lý do những kênh đầu tư kinh doanh hay doanh nghiệp sẽ rất dè trừng không dám đầu tư mạnh tay vì không biết khi nào mới hết dịch hoàn toàn, nên rất ngại đầu tư mở rộng quy mô doanh nghiệp, cửa hàng và những startup cũng gặp nhiều rủi ro để khởi nghiệp theo mô hình chuyền thống.

 Từ những đợt dịch người mua cũng đã tiếp cận chuyển dần đến thương mại số nhận định trong nhiều năm tới loại hình bất động sản shophouse cũng sẽ giảm đáng kể thay vào đó nhà đầu tư sẽ chọn những kênh đầu tư đất nền hoặc đất vườn nghĩ dưỡng để đầu tư và giữ tiền.

 Loại hình đầu tư đất nhà vườn nghĩ dưỡng được cho là sẽ được nhiều nhà đầu tư quan tâm khi mà tình hình dịch bênh kéo dài xu hướng bỏ phố về quê lại được rộ lên khi mà ở thành phố chung cư chật trội dễ lây lang virus covid 19 và lệnh phong toả, giãn cách xã hội lại trở nên ngột ngạt và thiếu an toàn. 

 Nhiều đại gia sở hữu cho mình mảnh đất nhà vườn và cho là ngôi nhà thứ 2 để tránh dịch cũng như là nơi thư giãn mỗi khi áp lực với công việc trồng rau sạch, cây ăn trái, ngồi thưởng trà nơi chốn bình yên. 

Nhận xét

Đăng nhận xét

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Tiktok