Giải mã sức hút đất nền sổ riêng Trảng Bom thời điểm cận Tết 2022

28/12/2021 ( 0) Nhận xét



Người Việt dịp cuối năm thường tìm kiếm những kênh đầu tư đảm bảo tài sản, an toàn sau khi tổng kết được kế hoạch kinh doanh của cả năm. Nhiều nhà đầu tư sau khi được chia cổ tức bất động sản họ quyết định dồn tiền vào chọn cho mình một vị trí bất động sản để tích lũy gia tăng tài sản.


Kinh tế đang từng bước được phục hồi ở những ngành công nghiệp nhẹ, xuất khẩu và gia công. Đặc biệt, ngành Logistics được đánh giá là một trong những lĩnh vực tiềm năng bứt phá mạnh tại Việt Nam giai đoạn 2022 – 2025.

Có thể nói dịch bệnh Covid-19 đang tàn phá nền kinh tế, đặc biệt là ngành hàng không và du lịch. Tuy nhiên ở những địa phương phát triển về cảng biển logistic thì dường như là điểm sáng len lỏi. Phải khẳng định rằng Trảng Bom là một trong các trung tâm công nghiệp Logistic quan trọng tại tỉnh Đồng Nai. Đến nay, Trảng Bom đang sở hữu hơn 4 khu công nghiệp, gồm: KCN Bàu Xéo, KCN Sông Mây, KCN Hố Nai, KCN Giang Điền.

Tâm lý mua bất động sản “gần” để dễ quản lý ?

Theo kinh nghiệm đầu tư chỉ những thị trường mà nhà đầu tư quan tâm và thông thuộc khu vực địa lý, mới hấp dẫn so với nhiều “miền đất lạ”. Điều này cũng giúp lý giải được việc nhà đầu tư khu vực Trảng Bom lại chọn chính nơi đây để mua bán khi đầu tư bất động sản .

“Thủ tục nhanh chóng, dễ mua, dễ bán” - Đó là chia sẻ của một nhà đầu tư bất động sản phân khúc đất nền nhà phố, ở tại Trảng Bom khi trao đổi cùng chúng tôi. Khách hàng của thị trường chủ yếu chủ yếu là nhà đầu tư thứ cấp thuộc các khu vực như TP.HCM, Biên Hoà, Bình Dương và Vũng Tàu. Thời gian di chuyển từ trung tâm TP.HCM và Bình Dương đến Trảng bom chỉ khoảng 1 giờ di chuyển bằng ô tô theo hướng QL1A. Vì thế khi đầu tư đất nền hoặc nhà phố thì việc chuyển nhượng hay công chứng cũng sẽ tiện hơn rất nhiều so với những tỉnh thành khác trong khu vực .

Đón đầu quy hoạch trong tương lai

Sân bay Quốc tế Long Thành đang khởi công và xây dựng, góp phần tạo nên vị thế vươn tầm tương lai của bất động sản Trảng Bom nói riêng và Đồng Nai nói chung.

Bên cạnh đó còn có nhiều quy hoạch trọng điểm bao gồm: Quy hoạch cao tốc Biên Hòa Vũng Tàu đang được triển khai, tuyến đường Bắc Sơn - Long Thành sẽ sớm kết nối với Sân Bây và đường Vành đai 4. Đặc biệt là Trảng Bom sẽ lên thị xã vào năm 2025.

Giá rẻ, pháp lý sạch là yếu tố hàng đầu của bất động sản Trảng Bom

Với giá thành khá rẻ so với nhiều sản phẩm trong khu vực, có thể nói rằng bất động sản ở Trảng Bom thực sự đang “trũng giá” so với nhiều khu vực lân cận như Nhơn Trạch, Phú Mỹ, Biên Hoà, Long Thành. Đây là điểm mấu chốt khiến nhà đầu tư cần tập trung đầu tư mạnh.

Điểm đặc biệt quan trọng của bất động sản Trảng Bom là có khá ít dự án được chào bán, vì thế thị trường khá là thiếu nguồn cung. Nhà đầu tư có thể mua bán, sang nhượng trực tiếp từ các sản phẩm cũ đã có “sổ đỏ”. Điều đó giúp nhà đầu tư an tâm hơn rất nhiều, đây cũng chính là yếu tố quan trọng giúp nhà đầu tư tự tin xuống tiền khi mua bán.

Nhiều chuyên gia nhận định, khi hạ tầng đồng bộ và hoàn thiện, Trảng Bom sẽ thay đổi cách nhìn của nhà đầu tư, mở ra cơ hội mới cho người mua muốn nắm bắt biên lợi nhuận. Trong đó, việc sở hữu sản phẩm vào đúng "điểm rơi" khi xuất hiện thông tin hạ tầng, được xem là yếu tố quyết định.

Nhận xét

Đăng nhận xét

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Tiktok