Đất sào Sông Trầu Trảng Bom có nên mua không?

02/03/2022 (0) Nhận xét


Đồng Nai được biết đến là một trong những tỉnh thành có tốc độ phát triển hàng đầu Việt Nam. Nơi đây sở hữu một quỹ đất trù phú và mang đến nhiều lợi nhuận cho các nhà đầu tư. Trong đó, đặc biệt phải kể đến đất sào sông trầu trảng bom. Song, có nên mua đất sào tại đây hay không vẫn luôn là câu hỏi được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Hãy cùng Trảng Bom Land tìm kiếm câu trả lời qua bài viết sau.



Sông Trầu là một xã trực thuộc huyện Trảng Bom của tỉnh Đồng Nai của nước ta. Đây cũng được biết là xã có diện tích lớn nhất của huyện Trảng Bom. Theo thống kê vào năm 2019, xã Sông Trầu có diện tích lên đến 38,63 km² và dân số lên khoảng 25.000 người. Mật độ dân số của nơi đây đạt 647 người/km².

Mặc dù kinh tế của xã chưa thật sự có gì nổi trội nhưng tương lai nơi đây hứa hẹn mang đến nguồn lợi kinh tế lớn. Xã Sông Trầu còn nhiều đất làm nông nghiệp, người dân nơi đây chủ yếu sản xuất và trồng trọt cây lâu năm, câu ăn trái..

Song, với tiềm năng đất lớn cùng những chính sách phát triển mới của Đồng Nai, Sông Trầu hứa hẹn sẽ là vùng đất “ hứa” và có sự khởi sắc trong tương lai. Đặc biệt, với những dự án quy hoạch lớn, đất sào sông trầu trảng bom sẽ là hòn ngọc quý cho các chủ đầu tư.

Trong những năm gần đây, xu hướng đầu tư vào đất sào đang được các nhà đầu tư ưa chuộng thay vì đầu tư vào các mảnh đất đô thị như trước đây. Trước hết có lẽ là do sự an toàn và ít rủi ro.

Sau đó là sự ổn định về lợi nhuận và thậm chí là “ mỏ vàng” được các nhà đầu tư đánh giá cao. Xã Sông Trầu cũng chính là một trong những tâm điểm hàng đầu được các nhà đầu tư quan tâm hiện nay. Vậy, những lý do nào nên đầu tư vào khu đất này.

Trước hết phải nói rằng xã Sông Trầu là nơi sở hữu quỹ đất nông nghiệp dồi dào và màu mỡ. Do đó, các nhà đầu tư sẽ dễ dàng tìm được cho mình một khu đất sào xã Sông Trầu ưng ý với diện tích phù hợp nhất.

Đặc biệt, nơi đây hầu như không chịu ảnh hưởng của thiên tai, dịch bệnh…rất thích hợp để đầu tư trong tương lai. Đồng thời, các chính sách chuyển đổi đất nông nghiệp sang đất thổ cư và dự án căn hộ, chung cư cũng đang được chú trọng. Vì thế, thật không thể nào phủ nhận được tốc độ sinh lời của quỹ đất này.

Một thực tế cho thấy rằng việc mua đất sào sẽ rẻ hơn rất nhiều so với đất thổ cư. Sở dĩ có sự chênh lệch này là do tính chất của đất. Đất sào chủ yếu sử dụng với mục đích là canh tác và sản xuất kinh tế. Còn đất thổ cư lại được sử dụng với mục đích là xây nhà và dự án đầu tư khác.

Thế nên, việc sở hữu một khu đất sào tại xã Sông Trầu cũng không quá phức tạp và khó khăn. Hơn nữa, với quỹ đất đa dạng, mức giá đất cũng sẽ có sự khác nhau nhưng cũng không quá chênh lệch. Chỉ cần chuyển đổi thành công thì mức giá bán mà chủ đầu tư đấu giá sau này sẽ đem đến lợi nhuận không hề nhỏ.

đất sào sông trầu trảng bom

Có thể thấy rằng xã Sông Trầu là trung tâm kinh tế của huyện Trảng Bom. Không chỉ sở hữu diện tích đất lớn mà nơi đây còn có nhiều khu du lịch nổi tiếng, thu hút được nhiều du khách quan tâm. Chính vì thế trong tương lai, xã sẽ còn phát triển và mở rộng thành khu du lịch lớn.

Trong đó, thật không thể nào không kể đến khu du lịch Thác Đá Hàn kết hợp với Sân Golf Trảng Bom cùng hồ Sông Mây tạo chuối du lịch thơ mộng. Với nét đẹp hoang sơ và hùng vĩ cùng sự đẳng cấp, nơi đây đã trở thành khu nghỉ dưỡng cho người dân. Và đây cũng chính là ưu điểm lớn thu hút được các nhà đầu tư và trở thành nơi đầu tư bất động sản đầy tiềm năng.

Chưa hết, huyện Trảng Bom còn đang quy hoạch lên thị xã vào giai đoạn 2025 – 2030. Trong dự án có chỉ rõ lấy đường Vành Đai 4 làm điểm phân ranh giới vùng. Xã Sông Trầu sẽ kết hợp với các khu vực xung quanh để tạo thành khu đô thị dịch vụ, trung tâm lớn của huyện.

Các yếu tố này đã đánh dấu một sự khởi sắc vô cùng mạnh mẽ cho vùng đất này. Các chính sách này đã lý giải được vì sao đất sào xã Sông Trầu lại được quan tâm đến vậy.

Nhờ vào các chính sách quy hoạch và các dự án đầu tư lớn mà giá trị của đất sào xã Sông Trầu cũng được tăng cao. Và thậm chí còn có xu hướng tăng cao hơn nữa trong thời gian tới. Vì vậy, việc đầu tư vào khu đất này sẽ là sự lựa chọn khá thông minh.

Tuy nhiên, để tránh được những rủi ro không đáng có, bạn nên tìm hiểu và xác định thật kỹ khu đất bạn đang có ý định mua thuộc diện nào. Đây hứa hẹn sẽ là khu đất mang giá trị sinh lời không hề nhỏ.

rao vặt trảng bom land

Đầu tư đất sào xã Sông Trầu sẽ đem đến cho bạn món lợi lớn trong tương lai. Với bài viết trên, hy vọng bạn đã có được cho mình những thông tin bổ ích về vấn đề này. Để biết thêm các tin tức thị trường bất động sản mới nhất, bạn đừng quên truy cập đến các tin tức mới nhất tại trangbomland.com.vn nhé!

Trảng Bom Land nhận mua bán ký gửi, Review Quảng Cáo BĐS theo yêu cầu.

Thông tin liên hệ.

Gmail:  trangbomland@gmail.com

SĐT/Zalo : https://zalo.me/0933305559

Trang web:  https://www.trangbomland.com.vn/

Tiktok:  https://www.tiktok.com/@trangbomland

Youtube:  https://www.youtube.com/TrangBomLand

Fanpage:  https://www.facebook.com/TrangBomLand

Nhóm Facebook:  https://www.facebook.com/groups/271921607888766

Nhận xét

Đăng nhận xét

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Tiktok