Bất động sản hoa viên nên đầu tư thế nào?

27/07/2024 ( 0) Nhận xét


Bất động sản hoa viên

Những năm trước thị trường cũng khá là sốt loại hình bất động sản nghĩa trang này. Một loại hình đầu tư khá nhân văn, một loại hình đầu tư mà bán hàng khá là khó quảng cáo, bán loại này sẽ phải dùng những kĩ năng khác hoàn toàn so với những loại hình sản phẩm thông thường. Trong đó bán chủ yếu dựa vào mối quan hệ với khách hàng. Đâu đó vào những năm 2017, 2018 mà đầu tư vào hoa viên thì đầu năm mua 1 huyệt thì đến cuối năm lời 4 huyệt.

Một trong những nơi khá là sốt về loại  bất động sản hoa viên này đó là ở Đài Loan, hoặc một số nơi ở Trung Quốc. Ở đó nhà nước chính phủ Trung Hoa Đại Lục đang rất là nỗ lực quy hoạch toàn bộ nghĩa trang, bởi vì phong tục phương đông có nguồn gốc từ Trung Hoa, mà Trung Hoa thì phong tục, tập tục rất nhiều. Một trong những phong tục mà nó tốn khá là nhiều tài sản và ảnh hưởng đến môi trường đó là phong tục mai táng người đã khuất, cho nên nhà nước Trung Quốc rất là nỗ lực trong cái chuyện này. Và thậm chí có rất nhiều những biện pháp mạnh ở Đài Loan như là phạt rất nặng những người đang mua hòm về để sẵn trong nhà, có nhiều người đang chuẩn bị đến tuổi, họ mua nguyên cái hòm họ để sẵn trong nhà vậy đó để sau này họ dùng, mà giá rất là mắc, Chính phủ vừa rồi truy quyét thì họ tập kết tất cả những người mà mua hòm như vậy lại để phạt và dùng xe, những thiết bị chuyên dụng đập hết.

Dẫn đến một cái hệ luỵ là những cái trung cư cao cấp ở Đài Loan hoặc thậm chí ở Đài Loan cũng có, người dân họ mua một căn hộ 3 phòng ngủ trong toà nhà luxury để thờ cúng nguyên một dòng họ, sau đó ban quản lý mới phát hiện ra. Đầu tiên thì họ sẽ ngăn chặn, yêu cầu di dời, phạt hành chính rất nặng. Tại vì mục đích để ở mà, mục đích cấp chủ quyền đối với căn hộ là để ở, mà phải là người sống ở chứ không phải người đã khuất ở. Có rất nhiều những vấn đề liên quan.

Thường thì những dự án hoa viên này chủ đầu tư họ sẽ bán sỉ, những người mua đầu tiên họ không có quyền mua lẻ, mà họ mua sỉ một lock như vậy là 10 ô, 20 ô, 30 ô gì đó. Bán sỉ và bán với giá sỉ luôn. Và sau khi mà mua hết rồi, những cái dự án hoa viên hình thành lên, nó đẹp và nên thơ, sau đó những gia đình mà có ông bà hoặc là cha mẹ lớn tuổi sẽ có nhu cầu ở trong đó.

Ai cũng có nhu cầu về nghĩa trang và đó là nhu cầu thiết yếu, không thể không có.

VD như ở Sài Gòn có khu nghĩa trang Bình Hưng Hoà đang quy hoạch gần hết rồi, thì khi mà xong hết thì cũng phải về hoa viên thôi.

Khu hoa viên khi mà nó được quy hoạch chỉnh trang thì rõ ràng là ai cũng muốn mà, khi mà những người mua đầu họ mua sỉ và bán lại cho người mua sau là mua lẻ, thì rõ ràng người mua đầu họ có lời. Thì nó cũng dựa vào là yếu tố về mặt tâm linh, rồi dựa vào uy tín của chủ đầu tư trong quá trình triển khai bán.

Bán những sản phẩm đó mà chủ đầu tư không uy tín, làm ăn chộp giựt thì cũng có khi nó ảnh hưởng đến cái hậu sau này của họ, bởi vì với những loại hình tâm linh thì không có làm ẩu được. Cái người môi giới cũng phải tư vấn đúng giá trị, có sao nói vậy, không có khua môi múa mép mà bán được cái loại này đâu, nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều. Và thậm chí là có rất là nhiều chủ đầu tư họ quyết định không tham gia vào đầu tư để mà xây dựng liên quan đến hoa viên, bởi vì họ nói rằng kinh doanh mà liên quan đến tâm linh thì tôi không ham, trong đó cũng có rất nhiều chủ đầu tư kinh doanh đến loại hình này, nhưng mà rõ ràng là xin được giấy phép không phải đơn giản, phải quan trọng bạn là ai thì mới xin được giấy phép, và rõ ràng là loại này được nhà nước khuyến khích, cho nợ thuế sử dụng đất, giảm thuế, giảm VAT… rất nhiều chính sách.

Giống như là khi đi mua thì mua nguyên một thửa và bán lẻ từng ô thì dĩ nhiên là có lời nhiều, chủ đầu tư cũng lời, người mua đầu cũng lời, cho nên là thời gian trước thì có nhiều người họ đầu tư vào.

Trảng Bom Land nhận mua bán ký gửi, Review Quảng Cáo BĐS theo yêu cầu.

Thông tin liên hệ.

Gmail:  trangbomland@gmail.com

SĐT/Zalo : https://zalo.me/0933305559

Trang web:  https://raovattrangbomland.com/

Tiktok:  https://www.tiktok.com/@trananhtutbl

Youtube:  https://www.youtube.com/TrangBomLand

Fanpage:  https://www.facebook.com/TrangBomLand

Nhóm Facebook:  https://www.facebook.com/groups/271921607888766

Nhận xét

Đăng nhận xét

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Tiktok