Đầu tư chung cư hay đất nền sẽ lời hơn

16/03/2022 ( 0) Nhận xét


Hôm nay Trảng Bom Land sẽ chia sẻ đến các bạn về việc đầu tư chung cư hay là đất nền thì sẽ lời hơn.

Thì chung cư với cái loại hình mà mua nhà hình thành trong tương lai thì sẽ thích hợp với những người mà có dòng tiền. Tuy nhiên tiền tích lũy chưa đủ nhiều, như những người trẻ như tôi thì giả sử có tầm khoảng 400 – 500 triệu là đủ 25% đến 30% giá trị căn chung cư, sau đó thì mình có thể gom góp mình trả theo tiến độ thanh toán hoặc là tiến độ công trình

Còn đất nền thì thường là chúng ta phải vào tiền một cục liền thì bắt buộc là chúng ta phải có thời gian tích lũy trước đó hoặc bố mẹ chúng ta là những người có điều kiện, thì những người trẻ như tôi mới có thể mua được, chính vì vậy hai loại hình đầu tư này nhìn thì chung là bất động sản. Tuy nhiên thì phân loại rất rõ ràng một bên chung cư là có thể có dòng tiền mạnh nhưng mà mình chưa có nhiều tiền, còn một bên có thể là người đã lớn tuổi rồi, họ có khoản tích lũy lớn và bây giờ muốn vào tiền một lần luôn, sau đó cầm sổ ngủ ngon giấc.

Đầu tư cái nào lợi hơn, thì nếu nói về cái việc mà có những cú huých thật mạnh về lợi nhuận thì đất nền vẫn có biến động lớn hơn rất là nhiều.

Tuy nhiên nếu nói đất nền và chung cư đầu tư cái nào lời hơn, thì lại phải phụ thuộc vào các bạn đầu tư chung cư nào và đầu tư đất nền nào, tại vì tôi hoạt động trong bất động sản khá nhiều năm rồi thì tôi thấy rất nhiều người mua chung cư vài năm trước có những dự án là nhân đôi tài sản, mặc dù được thanh toán theo tiến độ, có những cái dự án đất nền khách hàng lỗ rất là nhiều, thậm chí là khi muốn bán lại rất là khó khăn.

Chính vì vậy khi mà mua bất động sản thì một phần người ta hay nó là cái duyên thì thuộc về cái Cung Điền Trạch hay Địa Cát trên khuôn mặt hay là chúng ta phải có kiến thức sơ bộ, mua chung cư và các bạn chọn gần thang máy, hay là  những cái căn gần khu rác này, xong rồi những cái căn mà nó bị đối cửa hoặc là những cái căn mà bị ban công xộc thẳng vào.

Những điểm yếu đó thì sau này lúc mà ra hàng sẽ khó khăn hơn khi mà các bạn phải cạnh tranh với những căn khác, và lúc này sẽ đối diện với nguy cơ thanh khoản thấp và khả năng là mình phải bán giá thấp hơn so với những người xung quanh rất là nhiều.

Chính vì vậy, chung cư hay đất nền thì các bạn đầu tư bắt buộc là phải chọn được những sản phẩm mà tốt nhất ở trong dự án đó, giống như kiểu đất nền thì hồi trước tôi có làm ở một công ty, và công ty tôi có bán một cái dự án gía cao hơn thị trường đến gấp rưỡi, và tôi xin nghỉ ngay lập tức từ cái dự án đó, sau đó thì tôi ra ngoài gần đó có những cái dự án chung chủ đầu tư luôn, thì bán giá rẻ hơn chỉ còn một phần 1/2 và 2/3 cái dự án này thôi, thì lúc đó là dự án này làm thị trường cho những dự án kia bán rất là chạy. Và những người mà mua hàng của tôi thời điểm hồi trước thì họ lời rất là nhiều, còn những người mà không may khi họ vào phải cái dự án bên này, thì đến bây giờ luôn nhiều năm trôi qua rồi bán vẫn chưa bằng được giá gốc mà họ đã mua, tại vì cái bên kia đơn vị phân phối xét đánh giá quá cao.

Chính vì vậy cái sự am hiểu thị trường mới là cái điều quyết định đến việc mà các bạn lời hay lỗ chứ không phải là loại hình chung cư hay là đất nền.

Đối với chung cư, nếu các bạn nắm được những căn độc tôn, giả sử là trên cả một mặt bằng tầng 15 căn mà chỉ có một căn một phòng ngủ hoặc 2 căn một phòng ngủ thôi, nếu các bạn sở hữu căn đó thì chắc chắn là sẽ có khả năng thanh khoản cao hơn, nếu sản phẩm của các bạn là sản phẩm đồng dạng với nhiều căn hộ trên cái layout mặt bằng tầng, thì cái tính thanh khoản sẽ thấp hơn, tại vì người mua sau có nhiều lựa chọn.

Cũng như đất nền, thì bắt buộc là các bạn phải có kiến thứ những dự án xung quanh, cộng với cái việc là pháp lý của đất nền đó phải chuẩn chỉnh thì tự nhiên chúng ta cứ để đó, thì khả năng sinh lời rất là cao và nhiều khi có bạn đúng thật là có duyên thật, tại vì nhiều khi chuyên gia bất động sản đi đầu tư đang còn lỗ, tại vì nhìn nhận thị trường sai chứ đừng nói những người bên ngoài vào. Tuy nhiên việc đầu tư đủ kiến thức tính không bao giờ thiếu cho một người đi đầu tư bất động sản.

Năm được cái quy hoạch, nắm được pháp lý chuẩn chỉnh của dự án, năm được mặt bằng giá xung quanh và lợi thế cạnh tranh của sản phẩm bạn mua, thì chắc chắn là sẽ chọn được sản phẩm tốt.

Như tôi ngày xưa là bỏ công ty cũ, lúc đó nguồn thu nhập của tôi cao lắm, thì mọi người đều bảo là sao dại thế, sao khờ thế. Nhưng mà làm trái lương tâm, thì trước đó là tôi đã từng làm trái lương tâm rồi, thì tôi mất ngủ rất là nhiều, và đến lúc đó thì bắt là tôi phải từ bỏ và tôi đi đến những miền đất, vùng đất ngay sát đó thôi và đang được tạo thị trường từ cái dự án đó và cuối cùng là khách hàng mua bây giờ lời rất là nhiều, có những người là lời gấp tôi rồi, mặc dù chung một chủ đầu tư, tuy nhiên là khác đơn vị phân phối thôi, nên là hãy tỉnh táo khi mua bất động sản là chung cư hay đất nền đều có thể là lời hết.

Tùy thuộc sản phẩm các bạn mua là như thế nào, thì khả năng sinh lời hay là nguy cơ bị lỗ nó mới rõ rệt ra được.

Trảng Bom Land nhận mua bán ký gửi, Review Quảng Cáo BĐS theo yêu cầu.

Thông tin liên hệ.

Gmail:  trangbomland@gmail.com

SĐT/Zalo : https://zalo.me/0933305559

Trang web:  https://www.trangbomland.com.vn/

Tiktok:  https://www.tiktok.com/@trangbomland

Youtube:  https://www.youtube.com/TrangBomLand

Fanpage:  https://www.facebook.com/TrangBomLand

Nhóm Facebook:  https://www.facebook.com/groups/271921607888766


Nhận xét

Đăng nhận xét

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Tiktok