Bất động sản Giang Điền - Trảng Bom đầy tiềm năng năm 2022

08/03/2022 ( 0) Nhận xét

 KCN Giang Điền được thành lập năm 2008 bởi tổng công ty Sonadezi, là một đơn vị đã có hơn 28 doanh nghiệp trong lĩnh vực đầu tư và phát triển hạ tầng của khu công nghiệp.

 


Sonadezi không chỉ phát triển khu công nghiệp trên địa bàn của tỉnh Đồng Nai mà còn phát triển ở Bà Rịa Vũng Tàu, khi mình đi xuống Châu Đức thì sẽ có một khu công nghiệp rất lớn là Sonadezi Châu Đức, và khu công nghiệp Giang Điền này nó có một cái sức hút lớn với các nhà đầu tư bởi đây là một trong ba khu công nghiệp của Đồng Nai được chính phủ cho phép thí điểm phân khu, được nhận những ưu đãi hỗ trợ tốt nhất, hơn nữa thì khu công nghiệp này cũng đã mang bên trong mình về cái tiềm năng sẵn có của nó xuống nó.

   Thứ nhất là về vị trí địa lý đắc địa đó là từ khu công nghiệp của mình đi tới trung tâm Hồ Chí Minh chỉ khoảng hơn một tiếng đồng hồ thôi , và khu công nghiệp này nó cũng nằm gần với những cảng lớn như là cảng Phú Mỹ, cảng Cát Lái, càng Phước An, Gò Dầu, ICD Biên Hòa.

   Thứ hai đó là về cái cơ sở hạ tầng của khu công nghiệp này được quy hoạch đồng bộ, bài bản, hiện đại và được phân khu theo từng đối tượng khách hàng.

   Thứ ba đó là cái khu côn nghiệp này luôn đáp ứng không chỉ cho những cái doanh nghiệp, các nhà đầu tư lớn mà nó còn phù hợp với những doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc là những nhà đầu tư cần phát triển triển khai nhanh dự án. Ngoài đó thì khu công nghiệp Giang Điền này còn nằm trong cái khu vực có một nguồn cũng về lao động dồi dào và nguồn cung cấp nguyên liệu phục vụ cho sản xuất rất là thuận lợi.

Hiện nay thì trên địa bàn của tỉnh Đồng Nai thì có 32 khu công nghiệp đang được đã được thành lập và trong đó thì 31 khu công nghiệp tại đang hoạt động và một khu công nghiệp đang tiến hành đầu tư hạ tầng, hiện tại tỷ lệ lấp đầy trong khu công nghiệp này là hơn 78%, trong đó nhiều công nghiệp đã hết về cái diện tích đất cho thuê, song cái nhu cầu mở rộng diện tích để mà xây dựng nhà xưởng, nâng cao được cái công suất vẫn còn khá là nhiều hàng.

 

bất động sản giang điền

 

Chính điều này Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai đã đề xuất Trung ương mở rộng thêm 5 khu công nghiệp đó là khu công nghiệp định quán 107 hecta, khu công nghiệp Long Đức, khu công nghiệp Amata, khu công nghiệp Tân Phú, khu công nghiệp Xuân Lộc 200 hecta. Trong giai đoạn tới yêu cầu phát triển công nghiệp của tỉnh còn rất là lớn, thì tỉnh Đồng Nai dự kiến sẽ thêm khoảng vài khu công nghiệp nữa từ giờ tới 2025 – 2030.

Hiện nay Tỉnh Đồng Nai đã có gần một triệu lao động đang làm việc trong những doanh nghiệp nhà máy thì cái việc mở rộng thêm nhiều khu công nghiệp quy mô lớn cỡ như khu công nghiệp Giang Điền này sẽ đáp ứng được cái nhu cầu phát triển và kinh tế của tỉnh. 


Đánh giá tiềm năng phát triển của Trảng Bom trong nay mai

Từ một huyện thuần nông, cho đến hôm nay Trảng Bom đã trở thành huyện có ngành công nghiệp đứng vào hàng phát triển bậc nhất của tỉnh Đồng Nai. Và chắc chắn, với vị trí, dân số, giao thông và chính sách phát triển như nói trên thì trong nay mai, việc huyện phát triển là chắc chắn nhưng phát triển đến cỡ nào thì chưa thể “đo đếm”.

Về mức độ phát triển thì khó có thể dự đoán, nhưng chúng ta lại có thể khẳng định chắc nịch một điều rằng:

  • Trảng Bom sẽ lên thị xã trong 5 năm nữa: Năm 2016, huyện được công nhận là huyện nông thôn mới. Năm 2019, huyện đạt được đô thị loại IV. Và chắc chắn trong 5 năm trở lại thôi, huyện sẽ phấn đấu để được công nhận là thị xã.
  • Kinh tế luôn duy trì mức tăng trưởng > 13%: Cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng đúng đắn đã giúp cho nền kinh tế của huyện luôn phát triển ổn định, đồng đều. Tỷ trọng các ngành công nghiệp – thương mại – dịch vụ ngày càng tăng và giảm dần tủ trọng các ngành nông – lâm – ngư nghiệp. Trong tương lai, sẽ tiếp tục chuyển dịch theo hướng tăng dần các ngành có giá trị kinh tế cao để đảm bảo yếu tố phát triển bền vững.
  • Hệ thống giao thông đồng bộ, phát triển: Trảng Bom hiện đã có được hệ thống giao thông tương đối đồng bộ để đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế – xã hội, đồng thời tăng tính liên kết với các tỉnh, thành trong cả nước cũng như các địa phương lân cận. Tuy nhiên, để phát triển hơn nữa, hệ thống giao thông tại huyện sẽ tiếp tục được đầu tư và hoàn thiện, các tuyến đường sẽ được bê tông hóa và xuất hiện thêm nhiều tuyến đường liên kết vùng khác nữa.
  • Trở thành đô thị Trảng Bom với nhiều chức năng quan trọng: Theo quy hoạch đô thị Trảng Bom trong năm 2025, Trảng Bom sẽ có diện tích khoảng 1.571 ha, quy mô dân số vào khoảng 100 – 120 ngàn người. Cũng theo quy hoạch, đô thị Trảng Bom sẽ trở thành trung tâm kinh tế – chính trị – xã hội và an ninh quốc phòng của huyện; là đầu mối giao thông quan trọng của tỉnh và là trung tâm thương mại -dịch vụ phục vụ cho sự phát triển của công nghiệp và giao thông.

 

 

Nếu mọi thứ diễn ra đúng như dự đoán, thì chúng ta sắp chứng kiến một sự thay đổi ngoạn mục của huyện Trảng Bom. Nhưng nếu có một hay một vài mục tiêu không thể thực hiện, thì Trảng Bom vẫn là huyện có tốc độ phát triển về mọi mặt. Lựa chọn đầu tư tại Trảng Bom, dù là đầu tư vào kinh tế, dịch vụ hay bất động sản thì cũng cũng là sự đầu tư đúng đắn và hứa hẹn sinh lời cao. Vì tiềm năng của Trảng Bom hôm nay và 5 năm nữa đều đã và đang bộc lộ rõ là “mỏ vàng” để các nhà đầu tư khai thác.


Cơ hội đầu tư bất động sản tại huyện Trảng Bom

Không chỉ có dân số đông thứ 2 mà tốc độ phát triển kinh tế, xã hội của Trảng Bom cũng được xếp thứ 2 trong tỉnh, chỉ sau Tp. Biên Hòa. Sự xuất hiện của các khu công nghiệp, khu đô thị và sự hoàn thiện của giao thông đã giúp cho bất động sản được “ăn theo” và phát triển nhộn nhịp. Nhà đầu tư nếu muốn tìm kiếm cơ hội đầu tư bất động sản Trảng Bom thì thời điểm này là thích hợp nhất.

Cơ hội nào cho nhà đầu tư bất động sản khi lựa chọn Trảng Bom? Đó là cơ hội mua bất động sản với giá rẻ ngày hôm nay và đợi tăng giá vào ngày mai. Được biết giá nhà đất Trảng Bom hiện đang tăng nhưng so với các khu vực khác thì giá vẫn còn ở mức khá “mềm”. Cụ thể, mức giá chung cho bất động sản toàn huyện đang ở mức 10 triệu đồng/m2 tùy vào vị trí và tiện ích.

Còn khả năng sinh lời thì sao? Với lợi thế về vị trí và dân số, cùng với sự phát triển chóng mặt của kinh tế – xã hội, cộng với chính sách phát triển đúng đắn của huyện thì chắc chắn giá đất tại huyện Trảng Bom sẽ tăng nhanh theo thời gian. Đồng nghĩa với việc mua đất với giá còn rẻ hôm nay, người mua đã nắm trong tay cơ hội:

  • Bán được với giá cao về sau khi giá bất động sản đạt mức cao nhất;
  • Sở hữu tài sản có giá trị ở một nơi phát triển sôi động;
  • Có thể để ở, kinh doanh cũng có thể cho thuê đều sinh lời.

Nhận thấy Trảng Bom là mảnh đất màu mỡ để đầu tư, các đại gia địa ốc đã đến đây mang theo nhiều dự án lớn nhỏ. Đây chính là cơ hội để nhà đầu tư bất động sản tại huyện Trảng Bom có thể sở hữu những sản phẩm bất động sản với tiềm năng phát triển và khả năng sinh lời cực cao.

Tuy nhiên đối với đất dự án, giá đất sẽ cao hơn từ 2 – 5 triệu đồng/m2 so với giá đất chung (nghĩa là sẽ vào khoảng 13 – 18 triệu đồng/m2). Đổi lại, nhà đầu tư sẽ có được sản phẩm bất động sản của dự án với đầy đủ pháp lý, tiện ích và tiềm năng phát triển.

Khi mà quỹ đất còn đang nhiều và giá nhà đất vẫn đang ở mức dễ chịu nhất. Nhất là, khi dân số tại đây đông nhưng chưa đến mức “chiếm” hết đất đai. Thì khi đó cơ hội để nhà đầu tư bất động sản Trảng Bom đang ở mức thuận lợi nhất. Chính là thời điểm hiện tại – năm 2019 và một vài năm sau đó.

Như vậy với những gì bài viết đã phân tích, có thể kết luận một điều: Trảng Bom thật sự là vùng đất tiềm năng để đầu tư và thời điểm đầu tư thích hợp nhất chính là ngay lúc này. Tuy nhiên để đầu tư an toàn và sinh lời, ngoài việc tìm hiểu về thị trường bất động sản Trảng Bom thì khách hàng và nhà đầu tư còn phải quan tâm đến tính pháp lý của sản phẩm, xem xét khả năng tài chính của bản thân để cân đối, lựa chọn dự án tiềm năng nhất.

Trảng Bom Land nhận mua bán ký gửi, Review Quảng Cáo BĐS theo yêu cầu.

Thông tin liên hệ.

Gmail:  trangbomland@gmail.com

SĐT/Zalo : https://zalo.me/0933305559

Trang web:  https://www.trangbomland.com.vn/

Tiktok:  https://www.tiktok.com/@trangbomland

Youtube:  https://www.youtube.com/TrangBomLand

Fanpage:  https://www.facebook.com/TrangBomLand

Nhóm Facebook:  https://www.facebook.com/groups/271921607888766

Nhận xét

Đăng nhận xét

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Tiktok