Sắp diễn ra sự kiện “Môi giới trong kỷ nguyên công nghệ - Thay đổi để bứt phá”

01/02/2024 (0) Nhận xét

 🎉Chỉ còn ít ngày nữa thôi sự kiện “Môi giới trong kỷ nguyên công nghệ - Thay đổi để bứt phá” Sẽ diễn ra tại trung tâm hội nghị EROS PALACE 15 đường Đồng Khởi, Phường Tân Tiến, TP. Biên Hòa, Đồng Nai vào ngày 27/10/2023 sẽ diễn ra.



💥Thông qua hội thảo, khách mời sẽ được làm rõ các vấn đề: Môi giới BĐS chuyên nghiệp 4.0; Cách để trở thành Nhà Môi giới BĐS chuyên nghiệp; Nắm rõ xu hướng thị trường BĐS tại các khu vực; Cơ hội thảo luận, cập nhật thông tin, xu hướng thị trường cũng như các nhân tố ảnh hưởng đến từng phân khúc sản phẩm,... Qua đó, giúp các Nhà Môi giới hiểu sâu, nắm rõ, thay đổi để cập nhật xu hướng, phát triển sự nghiệp, hướng tới mục tiêu mở rộng tệp khách hàng và tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường cho giai đoạn tiếp theo.
Sự kiện có sự hiện diện của Lãnh đạo Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, các chuyên gia BĐS, kinh tế, tài chính,... cố vấn Pháp lý, cùng sự quan tâm và theo dõi của hàng trăm Doanh nghiệp đầu tư, kinh doanh dịch vụ BĐS, các nhà môi giới, nhà đầu tư BĐS, các cơ quan thông tấn Báo chí, đài truyền hình Trung ương và địa phương tham dự và đưa tin.



💥Dàn diễn giả gồm 7 chuyên gia là lãnh đạo của VARS, lãnh đạo cấp cao tại các doanh nghiệp, là Luật sư. Họ là những nhân vật có tiếng trong ngành và được công chúng biết đến nhiều, đặc biệt là trong ngành BĐS.
Hãy cùng đón chờ sự lộ diện của dàn khách mời tại tại hội thảo chuyên đề “Môi giới trong kỷ nguyên công nghệ - Thay đổi để bứt phá” và tham gia vào buổi trò chuyện để cùng thảo luận về những vấn đề “hot” nhất với những chuyên gia hàng đầu trong ngành!
Chủ đề của Hội thảo lần này sẽ mang đến nhiều thông tin hữu ích, bất ngờ. Hứa hẹn sẽ là chủ đề được cộng đồng Môi giới BĐS cả nước quan tâm và săn đón, từ đó có thêm cơ sở định vị tương lai và sự nghiệp trong thời cuộc công nghệ 4.0.
🚨Ra mắt app VARs ứng dụng cho nhà môi giới chuyên nghiệp rõ ràng và minh bạch.
Mã giới thiệu: HHYDTIHKEU

🪄Đăng ký tham gia trương trình giá trị để được giao lưu học hỏi và mang về những phần quà từ sự kiện.
Vé thường : Sảnh - nước - trái cây - 99k.
Vé VIP : Sảnh - nước - trái cây - tiệc giao lưu - diễn giả : 500k

💎Đăng ký tài trợ trương trình:
Nhà tại trợ Đồng : 5.000k
Nhà tài trợ Bạc : 10.000k
Nhà tài trợ Vàng: 15.000k
Nhà tài trợ Kinh Cương: 30.000k
Quyền lợi chi tiết ibox 09.3330.559 Tú.

👉Zalo nhóm tham gia: https://zalo.me/g/dcxned512

☎️Mọi chi tiết vui lòng liên hệ BTC: 09.3330.5559 Tú.
Văn phòng Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam - VARS Tỉnh Đồng Nai.
Hotline: 024 3211 5222 - 0964980966
Website: https://vars.com.vn/
Email: vnreb.vp@gmail.com

Nhận xét

Đăng nhận xét

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Tiktok