Hướng dẫn làm video từ trái đất zoom xuống vị trí bản đồ - Google Earth.

27/07/2024 (0) Nhận xét

 Xin chào tất cả các bạn, vừa rồi thì mình có quay video review thì có 1 số bạn nhắn tin hỏi mình về cái hiệu ứng zoom từ trái đất xuống vị trí bản đồ như đoạn đầu video, hôm này mình sẽ làm video hướng dẫn các bạn làm hiệu ứng này nhé.

  1. Mở Google Earth Pro:
    • Nếu bạn chưa có Google Earth Pro, bạn cần tải và cài đặt nó từ trang web chính thức của Google mình sẽ để lick tải dưới phần mô tả của video.
  2. Tìm và Hiển thị Khu vực bạn muốn Quay:
    • Sử dụng thanh tìm kiếm hoặc điều hướng bằng chuột để di chuyển đến vùng bạn muốn quay video.
  3. Chọn Chế độ Quay Video:
    • Trong Google Earth Pro, có một nút "Record a Tour" ở góc dưới bên trái. Nhấn vào nút này để bắt đầu quay video.
  4. Chọn Điểm Bắt Đầu:
    • Chọn điểm bắt đầu của hành trình quay của bạn bằng cách di chuyển đến vị trí mong muốn sau đó zoom ra phần trái đất và nhấp vào nút "Add" hoặc "Record".
  5. Thiết Lập Quy Tắc Chuyển Động:
    • Bạn có thể chọn cách Google Earth Pro sẽ di chuyển qua các địa điểm trong hành trình của bạn. Bạn có thể chọn giữ nguyên góc nhìn, xoay máy ảnh, và nhiều tùy chọn khác.
  6. Kết Thúc và Lưu Video:
    • Khi bạn đã quay đủ, nhấp vào nút "Stop" hoặc tương tự để kết thúc quay. Sau đó, bạn sẽ có thể xem lại video và lưu lại.
  7. Lưu Video:
    • Sau khi quay video, bạn có thể lưu lại dưới định dạng video phổ biến như AVI hoặc chọn định dạng khác tùy thuộc vào nhu cầu của bạn.

Vừa rồi mình đã hướng dẫn các bạn các làm video zoom từ trái đất đến vị trí đất các bạn có thắc mắc gì thì đùng ngại comment ở bên dưới nhé, nếu thấy video giúp ích được cho bạn thì nhấn like và đăng ký kênh để ủng hộ mình thêm động lực làm những video hay hơn nhé, cảm ơn các bạn đã theo dõi video xin chào và hen gặp lại.

Nhận xét

Đăng nhận xét

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Tiktok