Cà Phê Môi Giới – Kết Nối Khách Hàng Kỳ 3: Nghệ thuật đăng tin- tìm kiếm khách hàng mục tiêu

01/02/2024 (0) Nhận xét

 Trước hết, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARs) tại Đồng Nai đã tổ chức thành công chương trình "Cà phê môi giới – Kết nối khách hàng" Kỳ 3 tại Café The Smart, TP Biên Hòa, Đồng Nai.


Chương trình này đã chứng kiến sự tham gia của các nhân vật quan trọng như ông Nguyễn Văn Cường, trưởng ban điều hành và ông Nguyễn Thiện Năng, phó ban điều hành của Hội môi giới Bất động sản Vars Đồng Nai, cùng hơn 50 nhà đầu tư và các chuyên gia hàng đầu. Điểm nổi bật của sự kiện là phần chia sẻ của ông Đinh Hoàng Thắng - Quản lý cấp cao của Batdongsan.com.vn về "Nghệ thuật đăng tin- tìm kiếm khách hàng mục tiêu", đưa ra cái nhìn sâu sắc về việc thu hút và giữ chân khách hàng trong thị trường bất động sản cạnh tranh.

Ông Trần Anh Tú, Uỷ viên BCH Hội môi giới Bất động sản Vars Đồng Nai và CEO của Công ty TNHH TRẢNG BOM LAND, đã nhấn mạnh: "Đăng tin bán hàng bất động sản là quá trình quảng cáo thông tin về nhà, đất, căn hộ... Đây là phần quan trọng của chiến lược marketing, giúp tăng sự nhận diện sản phẩm và tiếp cận khách hàng tiềm năng."

Chương trình "Cà phê môi giới – Kết nối khách hàng" đã không chỉ tạo ra một sân chơi giao lưu, mà còn là nền tảng để môi giới, doanh nghiệp và nhà đầu tư kết nối, chia sẻ thông tin và tiếp cận các xu hướng mới, như công nghệ AI trong lĩnh vực bất động sản.

Chương trình này là một phần của sứ mệnh "Minh bạch – Ổn định và phát triển" của VARs. Chúng tôi kêu gọi người môi giới, nhà đầu tư tham gia vào những sự kiện tiếp theo để cùng nhau xây dựng một cộng đồng môi giới Bất Động Sản mạnh mẽ và tiến bộ hơn.



Nhận xét

Đăng nhận xét

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Tiktok