Xu hướng 'nghỉ dưỡng tại gia' ngày càng phổ biến | Trảng Bom Land.

29/09/2021 (0) Nhận xét

Resort Living hay còn gọi là "phong cách nghỉ dưỡng tại gia" thịnh hành ở nhiều nước bởi sự bình yên, tĩnh lặng, nghỉ ngơi ngay tại nơi sinh sống.


Thay vì trải nghiệm những kỳ nghỉ dưỡng ngắn ngủi, giờ đây, xu hướng của giới nhà giàu trên thế giới là chọn cho mình không gian nghỉ dưỡng ngay tại nhà, tận hưởng trọn vẹn hệ thống tiện nghi với không gian xanh mát ngay ngưỡng cửa. Xu hướng này ngày càng phổ biến trên thế giới.

Tiêu biểu như Melbourne (Australia), bên cạnh trung tâm thành phố với những tòa nhà chọc trời, nơi đây còn gây ấn tượng với nhiều công trình thiết kế theo phong cách Resort Living. Nổi bật là dự án khu phức hợp căn hộ Sandringham nằm trong khuôn viên Sandy Hill từng đoạt giải thưởng "The Reserve". Dự án này nằm bên bãi biển tuyệt đẹp tại vịnh Half Moon cùng không gian sống tràn ngập sắc xanh với bể bơi vô cực. Hay tại Carolina, Compass Pointe được biết là "cộng đồng hạnh phúc" với phong cách sống như nghỉ dưỡng ngay bên bờ biển Carolinas.

Theo giới chuyên gia, những dự án theo đuổi phong cách Resort Living thường sở hữu vị trí đẹp tại các thành phố lớn. Điều đó không chỉ thu hút lượng lớn khách hàng mua căn hộ để sinh sống hay nghỉ dưỡng mà còn thu hút nhà đầu tư bởi tiềm năng sinh lời.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang liên tục biến đổi để phù hợp với yêu cầu của khách hàng, Resort Living trở thành xu hướng nhiều doanh nghiệp hướng đến khi mang đến sự bền vững cho nhà đầu tư và trải nghiệm an cư. Không chỉ trở thành xu hướng sống ở nhiều nước phát triển trên thế giới, Resort Living đang dần hiện hữu tại thị trường Việt Nam, thu hút nhiều nhà đầu tư cũng như khách hàng.

Quảng Ninh đang được đánh giá là điểm đến mới của phong cách nghỉ dưỡng tại gia nhờ sở hữu đường bờ biển dài hơn 250km, phong cảnh sơn thủy hữu tình với hệ thống tài nguyên du lịch phong phú cùng nhiều điểm đến thu hút hàng triệu du khách trong và ngoài nước mỗi năm như vịnh Hạ Long, Vân Đồn, Cô Tô, Trà Cổ.... Mang vẻ đẹp hòa hợp của sông nước, núi non với những hang động đá vôi tuyệt đẹp, Hạ Long trở thành điểm đến không thể bỏ qua của du khách mỗi khi ghé thăm Quảng Ninh.

Là thành phố du lịch bốn mùa với vịnh Hạ Long được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới, Hạ Long liên tục ghi nhận sự tham gia của nhiều ông lớn bất động sản với nhiều dự án tầm cỡ. Diện mạo khu vực không ngừng thay đổi, đặc biệt là khu vực trung tâm với nhiều dự án đầu tư, khai thác kinh doanh lớn.


Nhận xét

Đăng nhận xét

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Tiktok