Đất nền Trảng Bom liệu có đáng để đầu tư | Nên mua đất sào hay thổ cư ?

16/12/2021 ( 0) Nhận xét

Đất nền Trảng Bom tại sao thu hút nhiều nhà đầu tư

Thời điểm hiện tại bất động sản Việt Nam đang bước vào giai đoạn tương đối trầm lắng, không được sôi động như giai đoạn 2016 - 2018 bởi dịch Covid tác động. Tuy nhiên, so với những kênh đầu tư khác thì bất động sản vẫn là kênh đầu tư mang lại lợi nhuận cao và ít rủi ro. Hơn nữa giá bất động sản tại Việt Nam vẫn còn mềm và tiềm năng tăng giá là rất lớn bởi chính sách nhà nước và tốc độ đô thị hoá được đang được đẩy nhanh.

Khi đầu tư vào một bất động sản, điều quan tâm đầu tiên chính là pháp lý của bất động sản đó, bởi thời điểm hiện tại nhà nước đang thực hiện siết chặt pháp lý bất động sản. Một miếng đất có sổ hồng riêng sẽ được nhiều khách hàng tìm mua, dễ chuyển nhượng và ít phải lo sợ hơn khi mua một sản phẩm giấy tờ tay hay chưa tách sổ. (Dĩ nhiên những sản phẩm đang chờ tách sổ thì giá sẽ mềm hơn so với việc đã tách sổ riêng).


Điều quan trọng để bất động sản gia tăng giá trị chính là quy hoạch trong tương lai và hạ tầng khu vực được triển khai như thế nào.

Theo kinh nghiệm 5 năm làm trong các công ty tập đoàn lớn như Đất Xanh, Novaland, Danh Khôi và từng tham gia hợp tác nhiều dự án lớn tại TP. HCM, Đồng Nai, Phú Quốc, Vũng Tàu, Phan Thiết, Nha Trang, Đà Nẵng, Quy Nhơn...thì mình nhận thấy rằng mỗi thị trường đều có tiềm năng riêng để phát triển bất động sản. Quan trọng nhất vẫn là thị hiếu đầu tư của mỗi nhà đầu tư.

Chẳng hạn như ở Đồng Nai thì giá trị để bất động sản tăng giá lớn nhất chính là việc sân bay quốc tế Long Thành đang được triển khai.

Nhiều tập đoàn lớn tham gia vào, nhu cầu mua bất động sản gia tăng làm cho thị trường trở nên sôi động, khi mà lượng giao dịch mua đi bán lại nhiều góp phần giúp cho bất động sản gia tăng giá trị và đặc biệt đây đều là giá trị thực khi mà ngoài sân bay thì hạ tầng khu vực cũng được thi công để phục vụ cho sân bay.

Những khu vực vệ tinh sân bay như Trảng Bom cũng được săn đón nhiều, khi mà giá đất gần sát sân bay đã bị đẩy lên quá cao trong khi đó Trảng Bom nằm liền kề Sân Bay nhưng giá đất nền trảng bom vẫn còn mềm.

Trảng Bom cũng là khu vực có kinh tế phát triển trong top đầu tại Đồng Nai sau Biên Hoà và Long Thành. Trảng Bom có nhiều khu công nghiệp lớn như KCN Bàu Xéo, KCN Giang Điền, KCN Sông Mây, KCN Dầu Giây...nên nhu cầu nhà ở là rất lớn.

Trảng Bom có tốc độ đô thị hoá nhanh và được chú trọng đầu tư hạ tầng, các tuyến đường chính kết nối sân bay như tuyến Bắc Sơn - Long Thành cũng được triển khai mạnh mẽ.

Đặc biệt, dự kiến vào năm 2025 thì Trảng Bom sẽ được lên thị xã khi đủ điều kiện về kinh tế và dân số. Điều này sẽ thúc đẩy giá bất động sản tăng lên gấp nhiều như Long Khánh trước đó.

Cũng có thông tin về việc Vincom về thị trấn Trảng Bom, bất động sản dự kiến sẽ tăng cao trong thời gian sắp tới.

Vậy nếu đầu tư đất nền Trảng Bom thì nhà đầu tư nên chú trọng vào phân khúc nào?

Theo kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và từng đi khảo sát cũng như đầu tư đất nhỏ lẻ, nhà phố, khu dự án, đất sào...của mình, cùng việc trao đổi kinh nghiệm với nhiều nhà đầu tư chuyên nghiệp khu vực Trảng Bom thì mình đánh giá đất sào là loại hình đầu tư sinh lợi tốt nhất tại Trảng Bom.

Đặc điểm của đất sào là tính thanh khoản cao, dễ dàng chuyển nhượng lại, giá rẻ, nhu cầu tìm mua nhiều nhưng sản phẩm lại có giới hạn nên mức sinh lời khi chuyển nhượng khá cao, có thể sinh lợi gấp đôi trong thời gian ngắn.

Nếu mua diện tích lớn khoảng 1, 2 mẫu trở lên thì có thể chia ra từng sào nhỏ để sang nhượng, mức lợi nhuận càng được tăng lên gấp nhiều lần.

Hiện tại Trảng Bom Land đang phân phối lượng lớn sản phẩm đất sào đã có sổ riêng ở nhiều vị khu vực, đặc biệt chú trọng vào khu Trảng Bom. Mức giá từ đầu tư f0 hứa hẹn sẽ giúp nhà đầu tư chọn được sản phẩm ưng ý.

Trảng Bom Land nhận mua bán ký gửi, Review Quảng Cáo BĐS theo yêu cầu.

Thông tin liên hệ.

Gmail:  trangbomland@gmail.com

SĐT/Zalo : https://zalo.me/0933305559

Trang web:  https://www.trangbomland.com/

Tiktok:  https://www.tiktok.com/@trananhtutbl

Youtube:  https://www.youtube.com/TrangBomLand

Fanpage:  https://www.facebook.com/TrangBomLand

Nhóm Facebook:  https://www.facebook.com/groups/271921607888766

Nhận xét

Đăng nhận xét

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Tiktok