Đồng Nai có 1.521 dự án đủ điều kiện thực hiện trong năm 2022

23/12/2021 ( 0) Nhận xét



Mới đây, lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai đã chủ trì Hội nghị Thẩm định Kế hoạch sử dụng đất năm 2022 của các huyện, TP. Biên Hòa và TP. Long Khánh.

Đồng Nai vừa tiếp tục bàn giao thêm cho Cảng vụ Hàng không miền Nam gần 200 ha đất để thực hiện dự án xây dựng sân bay Long Thành.

Ngày 23/12, UBND tỉnh Đồng Nai đã có quyết định về việc giao đất cho Cảng vụ Hàng không miền Nam (đợt 2) để thực hiện triển khai dự án xây dựng Sân bay Long Thành giai đoạn 1 thuộc huyện Long Thành, Đồng Nai

Cụ thể trong đợt này, tỉnh Đồng Nai sẽ giao cho Cảng vụ Hàng không miền Nam diện tích gần 200 ha đất tại xã Bình Sơn, huyện Long Thành để thực hiện chức năng quản lý Nhà nước về hàng không dân dụng tại sân bay Long Thành.

Mục đích sử dụng đất là đất giao thông (sân bay Long Thành); hình thức giao đất là Nhà nước giao đất không thu tiền sử dụng đất với thời hạn sử dụng lâu dài.

Đơn vị này còn có trách nhiệm thực hiện chức năng quản lý Nhà nước về giao đất không thu tiền sử dụng đất, cho thuê đất trong khu vực cảng hàng không, sân bay cho tổ chức, cá nhân có nhu cầu theo quy định đồng thời kiểm tra việc sử dụng đất, nghĩa vụ tài chính về đất đai đối với tổ chức, cá nhân được Cảng vụ hàng không miền Nam giao đất, cho thuê đất theo đúng quy định của pháp luật.

Như vậy, đến nay Đồng Nai đã thực hiện 2 đợt bàn giao đất cho Cảng vụ Hàng không miền Nam để thực hiện chức năng quản lý Nhà nước về hàng không dân dụng tại sân bay Long Thành. Trước đó, vào cuối năm 2020, Đồng Nai đã giao đất đợt 1 cho Cảng vụ Hàng không miền Nam với diện tích đất hơn 1.280 ha và nay thêm gần 200 ha.

Nhận xét

Đăng nhận xét

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Tiktok