Bất động sản gần sông - suối - hồ ven thành phố có tiềm năng không ?

15/03/2022 ( 0) Nhận xét



Hôm nay Trảng Bom Land sẽ chia sẻ với các bạn là về bất động sản gần sông, gần suối, gần hồ thì liệu có tiềm năng hay không.

Như ở Hà Nội là có Hồ Gươm, Hồ Tây, thì những cái vị trí mà có hồ, lại ở trung tâm thành phố thì cái giá trị bất động nó rất là khác biệt, thậm chí nếu không muốn nói là vô giá, thì ở thành phố Hồ Chí Minh cũng vậy, ở những cái khúc bo của sông, những cái khúc mà phong thủy tốt, thì khi các bạn mua, giá thành của nó rất là đắt.

Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ, thì khi mà đủ các yếu tố này thì giá động sản cao hơn hẳn những cái bất động sản cùng khu vực nhưng mà xa sông, xa hồ. Tuy nhiên thì nếu mà bất động sản ở sông, hồ và suối ở nông thôn hoặc ở khu đô thị mới thì có tiềm năng được như vậy hay không.

Trong năm 2020, 2021 thì đại dịch Covid diễn ra, lúc này những người có tiền, những người thuộc giới giàu có của Việt Nam sẽ nghĩ ngay đến một ngôi nhà, để mà khi có bất cứ chuyện gì, thì họ có thể về đó, coi như là chỗ trú ẩn.

Tuy nhiên, tại vì là họ có tiền nên dù là trú ẩn hay không thì vẫn đảm bảo được sự sinh thái cũng như là không khí trong lành, thì những cái bất động sản gần sông, gần suối, gần hồ, lúc này là lựa chọn số một của họ. Chính vì vậy khi mà các bạn đi mua những bất động sản này, giá trị của nó cực kỳ tốt, nhất ở thời điểm hiện tại, thời điểm mà cái nhân khẩu học, cái thói quen của người dùng đang được thay đổi, thì khi mà có những dự án có quỹ đất như vậy thì chúng ta nên nghiên cứu.

Tất nhiên thì khi mà gần sông, thì các bạn phải biết được nơi nào là nơi tụ khí, nơi nào là nơi tán khí, có thể là gần sông đó nhưng mà là tán khí, thì các bạn ở đây thì bệnh tật liên miên, cũng như lật tài lộc không thể tốt và khi mà bạn ở lâu thì dần dần sức khỏe các bạn đi xuống, cũng như là không thật sự tận hưởng được sự tuyệt vời của thiên nhiên, tuyệt vời cái việc mà gần ngay con sông đó.

Chính vì vậy khi mà mua những bất động sản này thì chúng ta nên tìm hiểu một chút về phong thủy, cũng như những cái bất động sản này thì không nên nằm ngay trong khu dân cư. Tại vì lúc này cái ngôi nhà thứ hai này không phải là để họ kinh doanh, không phải là để họ ở đó mà họ cho thuê hay gì cả mà là ở đó tận hưởng cuộc sống, thì nên xa khu dân cư một xíu. Tuy nhiên chỉ một xíu thôi, chỉ tầm khoảng 3 đến 4 km thôi. Tại vì tất cả nhu cầu cuộc sống hàng ngày vẫn cần có lương thực, và vẫn cần có một chút gì đó là đi ra giao tiếp bên ngoài, thì khi mà mua bán dễ dàng bằng việc di chuyển 3 đến 4 km, và khi về đến nhà thì lại hoàn toàn cách xa với cuộc sống xô bồ, thì đó là lựa chọn số 1 của những người mà có tiền, họ nghĩ đến ngay đến cái secondhome.

Thì những bất động sản này thường có quỹ đất rất là hiếm đó các bạn, tại vì khi mà gần sông thì ngoài hành lang an toàn, thì những cái bất động sản c mà bo được vào trong những cái khúc bồi hay những khúc phong thủy tốt thì không nhiều. Chính vì vậy nếu mà các bạn chọn được những bất động sản này, thì nó rất là tốt và nếu mà gần những khu sông suối lớn thì rất có thể sau này nó sẽ tạo thành một đại đô thị nhỏ về nghỉ dưỡng, nghĩa là nó có đầy đủ tất cả mọi tiện ích. Tuy nhiên là nó vẫn có vẻ hoang sơ, thì lúc này là lựa chọn số một để chúng ta mua.

Khi mà các bạn mua để các bạn đầu tư thì các bạn cũng nên nghĩ đến khoảng cách từ trung tâm thành phố, Hồ Chí Minh hoặc là Hà Nội ra đến vị trí đó là bao nhiêu, tại vì nối gì thì nói nếu mà khoảng cách gần, và giao thông đi lại thuận tiện thì giá trị của nó sẽ cao hơn rất nhiều. Vì khi mà có thể là chúng ta mua để nghỉ dưỡng, nhưng mà xa quá, thì một hai tháng chúng ta mới về một lần, thậm chí khi mà quyết định về, chúng ta còn đắn đo, còn lười biếng, còn nếu mà nó rơi vào khoảng tầm 100 km đổ lại, hoặc nếu xa hơn thì có những cung đường thẳng băng về rất là nhanh và đi đi về về có thể trong ngày được, thì đây là lựa chọn số một, và chúng ta hãy ngắm vào những bất động sản như thế này, và khi mà có một chuỗi bất động sả như vậy ở một cái nơi mà nghỉ dưỡng được, thì nếu các bạn đi đầu, là những người mà đầu tư đầu tiên, của những cái dự án đầu tiên, thì khả năng mà nó vụt cao về giá là rất lớn, đó chính là cái việc mà các bạn đầu tư gần sông, gần suối, gần hồ.

Nhưng đối với tôi gần là gần hẳn, hai là mua bất động sản kiểu khác, có thể là đất nền, nhà phố gì đó, nhưng đã lần sông suối hồ là gần ngay mặt tiền luôn, còn nếu quá xa thì không nên chọn những nơi đó. Tại vì đó là giá trị của những vị trí đắc địa, còn nếu chúng ta chọn xa quá, thì nên chọn những sản phẩm mà nó có lợi thế cạnh tranh khác như kiểu lần đường lớn hoặc là những trục thông thương, còn lợi thế cạnh tranh của sông suối hồ là sông suối hồ, và bắt buộc chúng ta phải bám theo trục đó, bám theo trục đó đã khó rồi chọn được những lô đất ưng ý về việc tu khí còn khó hơn nữa.

Tuy nhiên cái khó khăn này nếu mà các bạn có một sản phẩm tốt và các bạn mua được thì kết quả đạt được sẽ rất là ngon, tại vì lúc đó các bạn mua được những miếng đất mà ai cũng ao ước thì giá trị của nó tăng lên rất là cao và không nên chọn ngay trong khu dân cư mà phải xa hơn một xíu, xa tầm khoảng 3 đến 4 km khi mà đi lại rất là thuận tiện và nhớ xem pháp lý đầy đủ thì hãng mua.

 

Marketer: Trần Ngọc Vỹ

 

Trảng Bom Land nhận mua bán ký gửi, Review Quảng Cáo BĐS theo yêu cầu.

Thông tin liên hệ.

Gmail:  trangbomland@gmail.com

SĐT/Zalo : https://zalo.me/0933305559

Trang web:  https://www.trangbomland.com.vn/

Tiktok:  https://www.tiktok.com/@trangbomland

Youtube:  https://www.youtube.com/TrangBomLand

Fanpage:  https://www.facebook.com/TrangBomLand

Nhóm Facebook:  https://www.facebook.com/groups/271921607888766

Nhận xét

Đăng nhận xét

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Tiktok