Trảng Bom lên thị xã tạo biến động giá trị bất động sản ra sao?

09/03/2022 (0) Nhận xét


 

Sắp tới Trảng Bom lên thị xã, thì tương lai Trảng Bom sẽ trở thành một cái khu đô thị rất là tiềm năng với tốc độ phát triển kinh tế hiện tại chỉ đứng thứ hai sau thành phố Biên Hòa, tương lai thì Trảng Bom cùng với các huyện khác ở tỉnh Đồng Nai cũng sẽ tăng trưởng kinh tế rất là tốt, do là tốc độ đô thị hóa, đặc biệt là sự xuất hiện của sân bay Long Thành và hàng loạt các khu công nghiệp trọng điểm của khu vực phía Nam thì Đồng Nai hứa hẹn là một trong những tỉnh thành phía nam cùng với thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương sẽ là những cái thành phố của cụm công nghiệp kinh tế dẫn đầu khu vực Việt Nam.

Đó là lý do tại sao mà bất động sản đặc biệt là tại Đồng Nai, nơi mà có sự hiện diện của sân bay quốc tế Long Thành đã thu hút được rất là nhiều cái sự quan tâm của giới đầu tư bất động sản trong thời gian vừa qua và kể cả thời gian sắp tới, tại vì tốc độ đô thị hoá tại Trảng Bom cũng rất là nhiều rồi, nhà cửa đất đai rất là san sát, vì tương lai càng về sau thì đất đai càng khan hiếm và các cái khu dịch vụ thương mại, khu logistics hoặc là những khu công nghiệp, những khu vui chơi giải trí thì sẽ mọc lên hàng loạt để mà phục vụ cho nhu cầu phát triển kinh tế của vùng, của địa phương.

Theo như kế hoạch thì trong giai đoạn năm 2021 đến năm 2025, huyện sẽ tiếp tục khai thác nguồn vốn từ giao dự toán, vốn hỗ trợ của tỉnh và nguồn vốn vận động để làm đường giao thông ở các địa bàn trọng điểm nhằm tạo nguồn lực để phát triển các khu dân cư và từng bước hoàn chỉnh hệ thống giao thông sớm triển khai các tuyến đường như Trảng Bom Thanh Bình, đường Bắc Sơn – Bình Minh, đường Sông Thao – Bàu Hàm, đường 30 tháng 4.

Huyện kiến nghị ủy ban nhân dân tỉnh chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ thực hiện các tuyến đường đặc biệt là tuyến đường vành đai 4, vành đai thành phố Biên Hòa, tuyến Trảng Bom – Xuân Lộc, tuyến Bắc Sơn – Long Thành để đảm bảo đồng bộ kết nối với các địa phương trong và ngoài huyện. Về phía huyện sẽ quyết liệt giải phóng mặt bằng và tạo thuận lợi cho các nhà đầu tư.

 

trảng bom lên thị xã

 

Tại Đồng Nai, tốc độ tăng trưởng kinh tế của Trảng Bom hiện nay chỉ đứng sau Biên Hòa, tuy nhiên Trảng Bom được dự báo là sẽ tăng tốc nhanh chóng trong những năm sắp tới do có nhiều yếu tố thuận lợi.

Về thống kê cho thấy là Trảng Bom đang là địa phương có dân số đông thứ hai tại Đồng Nai với khoảng 900.000 người và mỗi năm có khoảng 100 nghìn lao động nhập cư và làm việc tại các khu công nghiệp.

Thì chính là những cái điều này sẽ kéo theo nhu cầu nhà ở rất lớn trong khi quỹ đất phát triển đô thị của Trảng Bom ngày càng khan hiếm. Mặt bằng giá bất động sản tại Trảng Bom đang tăng vọt nhất là sau khi Trảng Bom cùng với Long Thành và Nhơn Trạch được quy hoạch trở thành ba trung tâm logistics phục vụ sân bay quốc tế Long Thành khi đưa vào hoạt động.

Với công suất trên 100 triệu lượt hành khách và 500 tấn hàng hóa mỗi năm, sân bay quốc tế Long Thành chính là trung tâm trung chuyển lớn bậc nhất khu vực châu Á.

Theo một khảo sát cho thấy là cách đây nếu 5 năm, đất tại huyện Trảng Bom chỉ khoảng từ 1,5 đến 2 triệu đồng trên mét vuông hiện nay bình quân giá tăng lên từ 10 đến 13 triệu đồng trên mét vuông, những khu đất có thể khai thác thương mại hay dự án lớn đầu tư bài bản giá lên từ 15 đến 20 triệu trên mét vuông.

 

trảng bom lên thị xã

 

Trên đây là một số thông tin nổi bật về thị trấn Trảng Bom mà chúng ta có thể thấy được tiềm năng phát triển kinh tế của Trảng Bom cũng như là những dự báo về tiềm năng tăng trưởng của bất động sản tại đây trong tương lai là rất tốt.

Thật ra ngoài Trảng Bom thì ở Đồng Nai còn có các huyện giáp ranh như là Long Thành, Thống Nhất và sau này tương lai thì chắc là tới Định Quán, Tân Phú rồi cũng sẽ phát triển thôi.

Tuy nhiên là ở vai trò và góc độ là mình phân tích và mình đầu tư thì chúng ta có thể thấy được là những nơi nào đang có tiềm năng và chúng ta nên tham gia lúc nào để chúng ta tận dụng được thị trường, và ở nơi nào đang có quy hoạch thì chúng ta nên đầu tư ở nơi đó trước.

 

Trảng Bom Land nhận mua bán ký gửi, Review Quảng Cáo BĐS theo yêu cầu.

Thông tin liên hệ.

Gmail:  trangbomland@gmail.com

SĐT/Zalo : https://zalo.me/0933305559

Trang web:  https://www.trangbomland.com.vn/

Tiktok:  https://www.tiktok.com/@trangbomland

Youtube:  https://www.youtube.com/TrangBomLand

Fanpage:  https://www.facebook.com/TrangBomLand

Nhóm Facebook:  https://www.facebook.com/groups/271921607888766

Nhận xét

Đăng nhận xét

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Tiktok