Trở thành best seller trong tư vấn bất động sản theo nguyên tắc 80 -20

14/03/2022 ( 0) Nhận xét

 


Bài viết này Trảng Bom Land xin chia sẻ với nguyên tắc 80 – 20.

Thì chắc mọi người đã biết được nguyên tắc này qua rất là nhiều sách vở và video rồi, hôm nay chúng ta sẽ ứng dụng nguyên tắc này vào trong cách tư vấn bất động sản và chốt sale khách hàng.

Nguyên tắc 80 – 20 tồn tại trong nhiều trường hợp, giả xử như là 20% tốp đầu của một công ty thì sẽ gánh 80% doanh thu. Có rất nhiều cái liên quan đến nguyên tắc này.

Thì 80 – 20 có nghĩa là mình nghe 80 và nói 20, trong tình trạng hiện tại của bất động sản thì thông thường sale sẽ nói đến 80 và nghe chỉ 20 thôi, mà trong khi đó cái việc các bạn tư vấn thì các bạn nên nghe để tìm ra được ưu tiên một khách hàng là cái gì, để các bạn cho cái cách để tư vấn tốt nhất, mà trong tất cả các bản ngã của con người ấy thì việc họ nghe không nhiều việc nói, tất cả mọi người đều có bản ngã là muốn được nói, muốn được thể hiện mình.

Thì khách hàng đã bỏ tiền ra thì tất nhiên là các bạn phải để cho họ nói chứ không phải là để cho họ nghe các bạn tư vấn, các bạn chỉ tư vấn đủ thông tin, khi đã đủ rồi thì mình cần phải nghe được cái nhu cầu khách khách hàng, ưu tiên 1 của họ là gì, nhiều khách hàng ưu tiên 1 của họ là giá, nhiều khách thì ưu tiên 1 là phương thức thanh toán, nhiều khách hàng thì chỉ quan tâm đến vị trí, nhiều khách hàng lại quan tâm tiện ích.

Thì chỉ có qua việc nghe thì các bạn mới có thể hiểu được khách hàng, nên là các bạn có thể để ý đến những bạn sale mà nói thao thao bất tuyệt đấy, thường thường bán hàng không tốt, nhưng mà những ông ngồi chỉ cần nghe khách nói thôi thì mấy ông đó mới là bán hàng đỉnh cao đó các bạn.  Mình nói một câu thì khách hàng nói bốn câu.

Thì để làm được như vậy thì nó phải qua một quá trình tập luyện và rèn luyện kĩ năng rất là nhiều đấy.

Thì hôm nay mình chia sẻ bài viết này để cho các bạn biết được là 80 -20 là nói chỉ 20 thôi, còn nghe 80. Nghe cái nhu cầu của khách hàng, các bạn có thể thấy là giải sử như khi các bạn đi nhậu, thì dường như là lúc đầu thì người nghe người nói thì còn kiềm được, nhưng mà lúc mà uống tầm khoảng 4, 5 chai rồi thì tất cả đều nói, thì là bản ngã của con người là như vậy, tất cả đều muốn nói, đều muốn tâm sự hết. 

Thì khách hàng là người bỏ tiền ra thì không thể nào mà họ nghe nhiều hơn nói được, cái bản ngã của họ là muốn được nói ra cái nhu cầu của mình, thì nhiệm vụ một người sale là khơi dậy cái niềm mong muốn, cái bản ngã muốn tâm sự đó, thì nó mới gọi là người best seller được, đó mới là super sale được, còn những người nói quá nhiều thì người ta gọi nói dai, nói dài, nói dở. Nên là mình nghe 80 và nói 20 thôi, và lúc tìm ra được ưu tiên 1 của khách hàng rồi thì dựa vào cái đó để tìm ra cách chốt sale tốt nhất. 


Marketer: Trần Ngọc Vỹ


Trảng Bom Land nhận mua bán ký gửi, Review Quảng Cáo BĐS theo yêu cầu.

Thông tin liên hệ.

Gmail:  trangbomland@gmail.com

SĐT/Zalo : https://zalo.me/0933305559

Trang web:  https://www.trangbomland.com.vn/

Tiktok:  https://www.tiktok.com/@trangbomland

Youtube:  https://www.youtube.com/TrangBomLand

Fanpage:  https://www.facebook.com/TrangBomLand

Nhóm Facebook:  https://www.facebook.com/groups/271921607888766

Nhận xét

Đăng nhận xét

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Tiktok